5 cách một địa chỉ email chuyên nghiệp có thể thúc đẩy thương hiệu cá nhân của bạn

5 cách một địa chỉ email chuyên nghiệp có thể thúc đẩy thương hiệu cá nhân của bạn

Email là cách phổ biến nhất để giữ liên lạc với khách hàng và đối tác kinh doanh. Nếu bạn muốn được nhớ đến và trở thành một chuyên gia trong việc kinh doanh, bạn sẽ cần một địa chỉ email để thúc đẩy điều đó.

I.Cách tạo một địa chỉ email chuyên nghiệp đáng tin cậy

1. Đăng ký tên miền của bạn

Tên miền là cực kỳ quan trọng, bạn nên thiết lập sự hiện diện của công ty bằng cách đăng ký tên miền cho công ty.

Điều quan trọng là chọn một tên miền dễ liên quan với công ty của bạn. Nó cũng nên đủ ngắn để dễ nhớ mà không dễ bị sai chính tả hoặc nghe nhầm. Nếu tên bạn muốn đã được sử dụng, bạn có thể chọn một tiện ích mở rộng tên miền mới phù hợp nhất với doanh nghiệp và thương hiệu của bạn, chẳng hạn như .online , . trang web , hoặc thậm chí một cái gì đó cụ thể hơn, chẳng hạn như .tech (nếu bạn là một công ty công nghệ) hoặc .space (nếu bạn là một nghệ sĩ).

2. Sử dụng email theo tên miền

Bạn có thể dễ dàng sử dụng nó để tạo địa chỉ email doanh nghiệp của bạn. Vì tên miền của bạn là duy nhất cho công ty của bạn, nên rất có thể bạn có thể chọn một địa chỉ chỉ sử dụng tên của bạn.

Các tùy chọn được sử dụng phổ biến nhất là

Tên – jessie@thvp.online
Tên và họ – jessietodd@thvp.online
Tên đầu tiên và họ – jtodd@thvp.online
Tránh sử dụng số, ký hiệu đặc biệt hoặc các biến thể của chính tả tên của bạn vì chúng có thể làm cho địa chỉ email của bạn khó nhớ hơn.

3. Giữ cho nó đơn giản

Điều hành một doanh nghiệp trực tuyến thành công là tất cả về sự nổi bật, có liên quan và đáng nhớ. Đây là lý do tại sao địa chỉ email tên miền của bạn phải trực tiếp, đáng tin cậy và dễ nhận biết.

Khi mọi người nhìn thấy tên của bạn và tên công ty của bạn, họ sẽ biết ngay rằng tin nhắn đó là từ một nguồn hợp pháp. Mặt khác, một cái gì đó ngẫu nhiên như crazy.kewl.90@hotmail.com nghe có vẻ độc đáo và thậm chí có thể phản ánh tính cách của bạn nhưng có thể làm mọi người nghi ngờ và làm tổn hại đến danh tiếng doanh nghiệp cty