6 tính năng mà bất kỳ web doanh nghiệp nào cũng cần phải có?

6 tính năng mà bất kỳ web doanh nghiệp nào cũng cần phải có?

Với những website bình thường thì không sao? Nhưng với những web doanh nghiệp, nó là đại diện cho bộ mặt của doanh nghiệp đó mà làm “đến nơi đến chốn” thì ảnh hưởng rất xấu tới thương hiệu. Ở bài viết này mình sẽ nói về 6 tính năng trên web giúp doanh nghiệp cải thiện được thương hiệu ngay trên “sân nhà” của mình.

1. Kêu gọi hành động

Chỉ số CTA tức là Calls To Action (CTA) là một thuật ngữ phổ biến trong thế giới tiếp thị web. CTA đóng một vai trò quan trọng khi nói đến chuyển đổi và có rất nhiều cách để thực hiện chúng trên bất kỳ trang web nào ví dụ như (CMS) cho phép người dùng của họ tạo các cuộc gọi hành động một cách dễ dàng, và bình thường chỉ số CTA này cũng rất quan trọng cho mỗi chiến dịch và bạn nên để ý tính năng này nhé.

2. Số điện thoại

Số điện thoại là mộ điều cực kỳ quan trọng cho các trang web kinh doanh. Mặc dù một số trang web có thể chỉ cần biểu mẫu liên hệ địa chỉ, email … nhưng với khách hàng, họ mong đợi sự chắc chắn và có thể gọi trực tiếp để hỗ trợ họ tốt hơn.

Về số điện thoại trên web hãy nên để vị trí càng dễ tìm thấy càng tốt – tốt nhất là trong thanh điều hướng chính hoặc chân trang đều được.

3. Địa chỉ

Nguyên tắc địa chỉ tương tự áp dụng cho số điện thoại. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn là một doanh nghiệp kinh doanh online thì không nhất thiết cần phải cập nhật địa chỉ này hoặc nếu có chỉ cần ghi chung chung là được.

Để hiển thị tối đa, hãy xem xét gói số điện thoại, địa chỉ và giờ mở cửa ở một vị trí cố định nếu bố cục trang web của bạn cho phép.

4. Chứng thực của khách hàng

Lời chứng thực của khách hàng là một trong những công cụ tốt nhất để thuyết phục khách hàng mới rằng bạn có thể tin tưởng được. Nếu có thể, chúng tôi khuyên bạn nên đề cao những lời chứng thực đề cập đến các khía cạnh cụ thể của doanh nghiệp của bạn thay vì khen ngợi chung chung.

Hầu hết các CMS cung cấp một số loại hệ thống chứng thực, nhưng theo như người dùng WordPress, chúng tôi khuyên bạn nên thử sử dụng plugin Tiện ích chứng thực .

5. Hồ sơ truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội đóng một vai trò rất lớn trong cuộc sống hàng ngày của rất nhiều người và các doanh nghiệp cần phải điều chỉnh theo thực tế này. Rất nhiều công ty mắc sai lầm khi nghĩ rằng họ chỉ cần một trang web, trong khi họ có thể hưởng lợi rất nhiều từ sự hiện diện truyền thông xã hội miễn phí.

Hãy nhớ bất kể bạn chọn tham gia nền tảng nào, hãy đảm bảo các nguồn liên kết xã hội tới hồ sơ trên trang web của bạn!

6. Chiến lược nội dung

Một trong những cách tốt nhất để thu hút khách hàng mới đến doanh nghiệp trực tuyến của bạn là đảm bảo họ hiểu bạn là người có thẩm quyền trong lĩnh vực của bạn. Để làm điều này bạn cần xuất bản các bài đăng blog hữu ích trên cơ sở nhất quán: các phần hướng dẫn, bài viết so sánh……

Và điều quan trọng là cần xem lại mình có thể đảm bảo được không? Nếu bạn không thể cam kết xuất bản nội dung một cách thường xuyên và chờ đợi kết quả lâu dài, tốt hơn hết là bạn nên thay đổi những điều đó bằng việc đặt những cố gắng đó vào một chiến lược khác. Bởi vì một blog của công ty sẽ cần phát triển trong nhiều năm mới thành công được như vậy.

Và nội dung cũng cần cung cấp giá trị thực cho khách hàng tiềm năng của bạn. Không khách hàng nào lại muốn đọc nội dung của một web mà họ chả hề thấy có nội dung họ cần cả.