Các loại tên miền- Làm thế nào để có được lưu lượng truy cập từ tên miền?

Các loại tên miền- Làm thế nào để có được lưu lượng truy cập từ tên miền?

1. Tư tưởng truy cập sẽ tự có khi tên miền và website

Đó là một quan niệm sai lầm phổ biến cho rằng- bằng cách đăng ký một tên miền và xây dựng một trang web, bạn sẽ bắt đầu nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập web. Tuy nhiên, thực tế là có hàng triệu trang web trên internet ngày nay và không phải tất cả chúng đều có thể nhận được lượng truy cập. Vì vậy, làm thế nào để nhận được lưu lượng truy cập web tối đa và phát triển trang web của bạn?

Hầu hết mọi người hiện nay đều sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm thông tin trên web. Công cụ tìm kiếm là nguồn lưu lượng truy cập web lớn nhất và Google đóng góp khoảng 70% lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm vào bất kỳ trang web nào – nếu muốn tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, sau đó bạn cần tập trung làm cho Google xếp hạng trang web cao khi ai đó đang tìm kiếm một sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Đây được gọi là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoặc SEO.

Tuy nhiên, ngay cả trước khi bạn SEO trang web của bạn, bạn có thể làm rất nhiều để đảm bảo rằng trang web của bạn có cơ hội tốt nhất nhận được lưu lượng truy cập web. Trong thực tế, công việc nền tảng của bạn nên bắt đầu ngay cả trước khi bạn đăng ký một tên miền mới.

2 . Tên miền có thể ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập web.

Có một thực tế là tên miền của bạn có thể tác động đến lưu lượng truy cập web của bạn.

* Các loại tên miền

Nói chung, tên miền có thể được phân thành các loại sau:

  • Tên miền được gắn thương hiệu (Google.com, FaceBook.com, Nike.com, v.v.)
  • Tên miền từ khóa (Coupons.com, Football.com, Pizza.com, v.v.)
  • Tên miền địa phương (LAPizza.com, SeattleCoupons.com, NewYorkFootball.com, v.v.)
  • Tên miền kết hợp (BallisticDomains.com, YummyPizza.com, AmoebaCoupons.com, v.v.)
  • Mặc dù tên miền từ khóa là tốt nhất nhưng hầu hết các từ khóa được tìm kiếm hàng đầu đã được đăng ký.
  • Tên miền kết hợp là lựa chọn khôn ngoan nhất nếu bạn có thể tìm thấy tên miền chứa từ khóa quan trọng nhất, nhưng có liên quan trực tiếp và tên doanh nghiệp của bạn.

Hãy nhớ rằng các tên ngắn hơn dễ nhớ hơn, vì vậy hãy tránh đăng ký các tên miền cực kỳ dài. Khi mọi người liên kết đến trang web của bạn, hầu hết họ sử dụng tên miền của bạn để truy cập. Nếu có một từ khóa trong tên miền của bạn, thì từ khóa sẽ tự động trở thành một phần tất cả các liên kết trỏ đến trang web của bạn, và điều này sẽ giúp trang web của bạn xếp hạng tốt hơn và thu hút thêm lưu lượng truy cập web.

Chỉ bằng cách có một từ khóa trong tên miền của bạn không đảm bảo lưu lượng truy cập web. Bạn vẫn cần phải có một trang web tốt với nội dung chất lượng, làm SEO phối hợp và khuyến khích người khác liên kết đến trang web của bạn. Tuy nhiên, có một tên miền giàu từ khóa là bước đầu tiên hướng tới lưu lượng truy cập web.

3. Tốc độ lưu trữ web có thể ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập web.

Trang web chậm có nghĩa là trải nghiệm người dùng kém. Trong cuộc sống nhịp độ nhanh ngày nay, người dùng internet không còn kiên nhẫn để tải trang web chậm hoặc chậm chạp. Họ muốn thông tin nhanh chóng, bởi vì điều này cho nên công cụ tìm kiếm đang ngày càng thừa nhận thời gian tải trang trong việc xác định nơi một trang web xếp hạng trong kết quả tìm kiếm.

Tốc độ máy chủ web có thể ảnh hưởng trực tiếp đến lưu lượng truy cập web của bạn. Xác định một công ty cung cấp hosting web đáng tin cậy và làm việc với họ tư vấn để lựa chọn sao cho phù hợp nhất với website của bạn.

iNET rất sẵn lòng làm việc với khách hàng và cung cấp cho họ các gói cung cấp tốc độ máy chủ web tối ưu tốt nhất dựa trên các yêu cầu về trang web của họ.

Tìm hiểu iNET: Tên miền iNET là gì? Tại sao nên mua tên miền tại iNET?

4. Quảng cáo dưới dạng nguồn lưu lượng truy cập web

Cách tiếp theo để tạo lưu lượng truy cập web là mua quảng cáo trên một trang web khác. Bạn cũng có thể mua quảng cáo trên báo, tạp chí, đài phát thanh, truyền hình, v.v., nơi bạn quảng bá trang web của mình. Điều quan trọng là chọn vị trí để quảng cáo tốt liên quan đến lĩnh vực bạn đang quảng cáo.

5. Lưu lượng truy cập web từ truyền thông xã hội

Sử dụng các trang web truyền thông xã hội là cách phát triển nhanh nhất lượng truy cập trên web. Mọi người hầu hết đều có tài khoản với các trang như Facebook, Twitter, MySpace, LinkedIn, vv. Đây chính là tiềm năng để phát triển lượng truy cập khổng lồ từ mxh.

>>> Những tên miền ai cũng mong muốn sở hữu?

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *