Cách sửa lỗi zalo 508?

1. Lỗi Zalo 508 là gì?

Lỗi 508 là lỗi xuất hiện khi bạn muốn tìm lại và tải hình ảnh, file (Word, Excel,…) đã gửi đi hoặc nhận được trong các cuộc trò chuyện trên Zalo nhưng không được, lý do có thể bởi vì chúng không còn tồn tại trong cuộc trò chuyện đó nữa. Vì thế khi bạn nhấn vào sẽ hiện ra lỗi 508.

2. Cách sửa lỗi Zalo 508?

Cách 1: Cài đặt sao lưu dữ liệu

Trong ứng dụng Zalo có tính năng sao lưu dữ liệu. Tính năng này cho phép người dùng thoải sao lưu lại dữ liệu trên các thiết bị khác nhau. Để thực hiện bạn làm như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo lên -> chọn vào mục “Cá nhân” ở bên phải của góc màn hình -> Chọn biểu tượng hình bánh răng là “Cài đặt”.

Bước 2: Tại mục “Cài đặt” -> chọn “Sao lưu và khôi phục tin nhắn”.
Bước 3: Chọn nút “Sao lưu ngay” là hoàn thành.

Bước 4: Nhấn vào nút “Tiếp tục” để sao lưu ảnh và tin nhắn lên Google Drive.

Bước 5: Chọn tài khoản Google Drive để tiến hành sao lưu dữ liệu.

Bước 6: Tiến hành đặt mật khẩu cho bản đã sao chép nhằm tránh trường hợp tài khoản bị tấn công hoặc là mất sim. Sau đó nhấn vào “Tiếp tục”.

Xem thêm:  5 bước đơn giản nhưng giúp giảm tỷ lệ thoát trang web của bạn?

Bước 7: Tiếp tục nhấn vào nút “Sao lưu” để tiến hành sao lưu tất cả dữ liệu và hình ảnh.

0/5 (0 Reviews)