Cách tạo Lịch nội dung cho trang web của bạn?

Khi trang web của bạn phát triển, bạn sẽ cần xuất bản nhiều nội dung với tốc độ nhanh hơn để thu hút khán giả. Cách dễ nhất để luôn đảm bảo về tốc độ mọi thứ là lên lịch để đảm bảo nhất. Đây còn được gọi là “lịch nội dung” và có thể được chia sẻ với tất cả các thành viên trong nhóm của bạn để giúp mọi người theo dõi.

* Lịch nội dung là gì?

Lịch nội dung là một lịch trình bao gồm thông tin về thời điểm các giai đoạn khác nhau của dự án của bạn đến hạn. Ví dụ: lịch của bạn có thể cho bạn biết khi nào nên hoàn thành bản nháp bài đăng, khi nào cần chỉnh sửa và khi bài viết cuối cùng được lên lịch để xuất bản.

Sử dụng lịch giúp bạn sắp xếp nội dung và nhiệm vụ của mình, giúp bạn dễ dàng phân công lại công việc nếu cần. Lịch nội dung gần như là một điều cần thiết nếu có nhiều người làm việc trên trang web của bạn giúp tổ chức và phát triển một chiến lược nội dung tốt hơn.

Các công cụ chính để bạn tạo lịch cho website:

1. CoSchedule

CoSchedule cho phép bạn tạo lịch cho các dự án của bạn, thêm thành viên, lên lịch và phân công nhiệm vụ. CoSchedule cũng tích hợp với các trang web WordPress và tài khoản truyền thông xã hội, cho phép bạn lên lịch cả bài đăng trên blog và các ấn phẩm truyền thông xã hội một cách dễ dàng.

Xem thêm:  Những công cụ hữu ích nên biết trong Google Docs

Các tính năng chính:

  • Tạo lịch nội dung cho từng dự án của bạn.
  • Thêm thành viên vào lịch của bạn, phân công nhiệm vụ cho họ và theo dõi hiệu suất.
  • Lịch trình bài viết blog, ấn phẩm truyền thông xã hội và các loại nội dung khác.
  • Tích hợp với các nền tảng như WordPress, Twitter, Facebook, v.v.

Giá: CoSchedule mức 40 đô la mỗi tháng cho một người dùng.

2. Trello

Không giống như CoSchedule, Trello cho phép bạn thiết lập bảng, danh sách, bảng và các phương pháp khác để theo dõi những gì cần phải làm.

Với Trello, bạn có thể đặt ngày cho từng tác vụ và gán chúng cho các thành viên cụ thể. Bạn cũng có thể thêm bao nhiêu người tùy thích vào nhóm của mình và yêu cầu họ thiết lập các nhiệm vụ của riêng họ, cập nhật từng người khi tiến trình và nhiều hơn nữa.

Các tính năng chính:

  • Sử dụng một hệ thống bảng, danh sách và bảng để theo dõi các nhiệm vụ.
  • Thêm thành viên mới vào nhóm của bạn.
  • Hãy để các thành viên cập nhật các yếu tố trên mỗi bảng khi họ tiến bộ.

Giá: Trello cung cấp miễn phí

* Cách tạo Lịch nội dung bằng CoSchedule (Trong 3 bước)

Khi bạn có tài khoản CoSchedule, hãy đăng nhập vào bảng điều khiển mới của bạn. Bạn sẽ được nhắc tạo lịch đầu tiên của mình:

name-calendar-768x259

Khi bạn đã đặt tên cho lịch của mình, CoSchedule sẽ hướng dẫn bạn qua một trình hướng dẫn cấu hình ngắn gọn. Tại đây, bạn có thể xác định có bao nhiêu thành viên trong nhóm của mình và chọn loại nội dung bạn đang làm việc:

Xem thêm:  Fix full lỗi: 0x800703f9 Lỗi cập nhật Windows 10


Bước 2: Thêm tác vụ vào lịch của bạn

Bạn có thể lên lịch bài viết, sự kiện và tác vụ tùy chỉnh cho bất kỳ ngày nào bạn muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉ định bài đăng cho các tác giả cụ thể từ màn hình này. Bạn thậm chí có thể viết các bản nháp của mình bằng trình chỉnh sửa tích hợp của CoSchedule hoặc tải lên nội dung của bạn khi nó sẵn sàng để xuất bản:

Bước 3: Quản lý Nhiệm vụ và Cộng tác viên trên Lịch của bạn

Bạn cũng có thể chỉ định lại các nhiệm vụ bằng cách nhấp vào chúng và điều hướng đến tùy chọn tác giả ở góc trên bên phải màn hình, nơi bạn sẽ thấy danh sách tất cả các thành viên trong nhóm của mình:

Hãy nhớ rằng bạn cần phải mời các thành viên trong nhóm vào lịch của mình trước khi bạn có thể phân công nhiệm vụ cho họ. Để làm điều đó, nhấp vào biểu tượng bánh răng trên thanh bên CoSchedule của bạn và chọn tùy chọn Thành viên nhóm trong menu Cài đặt :

Trên màn hình tiếp theo, bạn sẽ thấy danh sách các thành viên trong nhóm hiện tại của mình và tùy chọn mời người mới:

Nhấp vào tùy chọn đó sẽ cho phép bạn mời đồng nghiệp vào bằng địa chỉ email của họ. Khi họ chấp nhận lời mời của bạn, bạn sẽ có thể phân công nhiệm vụ cho họ từ lịch của bạn và họ sẽ nhận được thông báo bất cứ khi nào điều đó xảy ra.

Xem thêm:  Cách tạo file word không chỉnh sửa được?

 

0/5 (0 Reviews)

Leave a Reply