1. Tính năng sửa lỗi chính tả trong outlook?
Thông thường, nó sẽ tự động kiểm tra lỗi chính tả các từ trong email của bạn khi bạn đang nhập các từ trong Outlook. Tuy nhiên, đôi khi các tên hoặc thuật ngữ đặc biệt, chẳng hạn như tên tổ chức của bạn, không được công nhận và đánh dấu là nhầm lẫn. Đôi khi chạy Kiểm tra chính tả tính năng này cũng có thể khiến Outlook của bạn hoạt động chậm lại.
2. Cách tắt sửa lỗi chính tả trong Outlook?
Áp dụng cho Outlook 2010/2013
Bước 1: Nhấp vào Tập tin > Các lựa chọn.
Bước 2: Trong hộp thoại Tùy chọn Outlook, vui lòng nhấp vào email ở thanh bên trái.
Bước 3: Nhấp vào Chính tả và Tự động sửa nút trong Soạn tin nhắn phần.
Bước 4: Trong hộp thoại Tuỳ chọn Trình chỉnh sửa,
- Để tắt tính năng Kiểm tra chính tả, vui lòng bỏ chọn Kiểm tra chính tả khi bạn gõ tùy chọn.
- Để bật tính năng Kiểm tra chính tả, vui lòng kiểm tra Kiểm tra chính tả khi bạn gõ tùy chọn.
Bước 5: Nhấp vào OK trong cả hai hộp thoại.
Từ bây giờ, nó sẽ không kiểm tra lỗi chính tả các từ trong email của bạn nữa
3.Bật / Tắt Kiểm Tra Chính Tả Trong Outlook 2007
Bước 1: Nhấp vào CÔNG CỤ > Các lựa chọn.
Bước 2: Trong hộp thoại Tùy chọn, nhấp vào Chính tả và Tự động sửa nút trên chính tả tab.
Bước 3: Trong hộp thoại Tuỳ chọn Trình chỉnh sửa:
Để tắt tính năng Kiểm tra chính tả, vui lòng bỏ chọn Kiểm tra chính tả khi bạn gõ tùy chọn và ngược lại.
Bước 4: Nhấp OK trong tất cả các hộp thoại.