Hướng dẫn cách tạo mục lục trong Word 2013

Sau khi hoàn thành một bài luận văn, nghiên cứu khoa học hay đề tài tốt nghiệp. Việc quan trọng mà bạn phải làm sau đó là tạo mục lục để hoàn thành bài viết. Tuy nhiên hiện nay vẫn còn những bạn đang sử dụng cách tạo mục lục thủ công rất mất thời gian và công sức. Vậy hãy xem qua bài viết hướng dẫn tạo mục lục tự động trong Word 2013 dưới đây để tìm ra các bước đơn giản nhất.

Bước 1: Vào View → Outline.huong-dan-cachrong-word-2013-34

Bước 2: Lúc này văn bản của bạn sẽ hiển thị dưới dạng Outline. Đặt chuột tại những tiêu đề bạn muốn mục lục hiển thị và thiết lập level cho nó. Tiêu đề lớn nhất là level 1 tới các tiêu đề nhỏ hơn là level nhỏ hơn. Nhớ để phần nội dung của tiêu đề thiết lập Body text nha.

huong-dan-cach-tao-muc-luc-trong-word-2013-23

Bước 3: Sau khi thiết lập level cho các tiêu đề xong thì bạn sẽ tạo menu cho văn bản. Đặt trỏ chuột tại trang bạn muốn tạo mục lục. Vào References  Table of Contents → chọn mẫu bạn

huong-dan-cach-tao-muc-luc-trong-word-20131

Cùng xem thành quả nha!

huong-dan-cach-tao-muc-luc-trong-word-2013-4

0/5 (0 Reviews)
Xem thêm:  Cách chọn khổ giấy A4 trong word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Leave a Reply