Hướng dẫn cách tắt comment trong word?

1. Nguyên nhân cần tắt comment trong word?

– Quyết định Chia Sẻ hoặc Xuất Bản Tài Liệu:  Khi bạn đã hoàn thành tài liệu và chuẩn bị chia sẻ hoặc xuất bản nó, việc tắt comment giúp loại bỏ các ghi chú và đánh giá của người đọc hoặc biên tập.

– Bảo Mật Thông Tin: Trong một số trường hợp, comment có thể chứa thông tin nhạy cảm hoặc không muốn được chia sẻ rộng rãi. Việc tắt comment là một cách để đảm bảo rằng những thông tin này không xuất hiện trong tài liệu khi nó được chia sẻ hoặc in ấn.

– Dễ Dàng Đọc và Hiệu Quả Trình Bày: Trong quá trình biên soạn và chỉnh sửa tài liệu, bạn có thể sử dụng comment để ghi lại ý kiến và sửa đổi.

– Tránh Nhầm Lẫn Trong Trình Bày Trực Tiếp: Khi bạn thực hiện trình bày trực tiếp từ tài liệu Word, các comment có thể xuất hiện và gây nhầm lẫn.

– Làm Rõ và Tổ Chức Tài Liệu

2. Cách tắt comment trong word?

Cách 1:

Chuyển sang tab Review tab và click “Show Comments”

Thao tác này sẽ bỏ chọn nút Hiển thị Nhận xét, ẩn nhận xét và hiển thị chỉ báo ghi chú. Bạn có thể nhấp vào bất kỳ chỉ báo nào để xem lại nhận xét.

Xem thêm:  Top 5 phần mềm sao chép nhân bản tốt nhất cho Windows 10?
Cách 2: Ẩn nhận xét bằng cách sử dụng Hiển thị đánh dấu

Để ẩn nhận xét bằng cách sử dụng Hiển thị đánh dấu:

  1. Nhấp vào tab Review trong Ribbon.
  2. Trong nhóm Tracking group, bấm Show Markup. 
  3. Chọn Bình luận để bỏ chọn bình luận.

Trình đơn thả xuống Hiển thị đánh dấu bao gồm các tùy chọn sau:

 

>> Cách tắt HTML trong WordPress Comments

0/5 (0 Reviews)