Nvidia sẽ ngừng hỗ trợ cho Windows 7 và Windows 8 vào tháng 10 năm 2021

Điều mà một số người dùng đã dự đoán cách đây không lâu, liên quan đến khả năng tương thích giữa Nvidia và Windows, cuối cùng cũng sắp xảy ra.

Chính xác hơn, Nvidia đang chuẩn bị ngừng hỗ trợ Windows 7, Windows 8 và Windows 8.1 vào cuối năm nay.

1. Không còn hỗ trợ trình điều khiển cho Windows 7 & 8

Trình điều khiển Nvidia sẽ chỉ có sẵn cho Windows 10, bắt đầu từ tháng 10 này, chỉ với các bản cập nhật bảo mật quan trọng cho Windows 7, Windows 8 và Windows 8.1, cho đến tháng 9 năm 2024.

Như hầu hết các bạn có thể biết, Microsoft đã ngừng hỗ trợ cho Windows 7 cũng như Windows 8, hỗ trợ mở rộng cho Windows 8.1 kết thúc vào tháng 1 năm 2023.

Thống kê cho thấy, hiện tại, có 1,3 tỷ thiết bị Windows 10 đang hoạt động và chỉ 15% phiên bản Windows vẫn được sử dụng trên toàn thế giới là Windows 7. Tất cả điều này sắp thay đổi, rất có thể, khi hệ điều hành mới sẽ có sẵn.

2. Windows 11 sẽ ra mắt trong năm nay

Không cần phải nói, hầu như mọi người đều biết về phiên bản mới của hệ điều hành Windows. Microsoft đã quảng bá nó không ngừng , vì vậy có nghĩa là thời gian ra mắt đã khá gần.

Xem thêm:  Cách nhúng video Facebook vào các bài viết và trang WordPress

Windows 11 , hay Sun Valley , sẽ thay đổi hoàn toàn bộ mặt của hệ điều hành và đưa nó lên một tầm cao mà có lẽ sẽ khiến hầu hết người dùng phải kinh ngạc. Họ đã có 1 video dài 11 phút giới thiệu âm thanh khởi động hệ điều hành mới.

Và việc còn lại của chúng ta sẽ chỉ phải chờ xem Microsoft có những điều bất ngờ nào dành cho chúng ta.

0/5 (0 Reviews)