Sửa lỗi Outlook 0x800ccc92?

1. Nguyên nhân gây ra lỗi 0x800ccc92?

  • Cài đặt (POP3 / IMAP / SMTP) được định cấu hình không chính xác khi định cấu hình tài khoản Gmail, Hotmail, AOL hoặc các tài khoản email khác trong MS Outlook.
  • Tài khoản Outlook được kết nối bằng nhiều thiết bị.
  • Tùy chọn “Cho phép ứng dụng kém an toàn hơn” bị tắt trong Gmail (áp dụng cho người dùng có tài khoản Gmail được định cấu hình trên Outlook).
  • Microsoft Outlook đã ngừng đồng bộ hóa với máy chủ.
  • Kích thước tệp Outlook PST vượt quá giới hạn cho phép có thể khiến bạn không nhận được email mới.

2. Cách sửa lỗi Outlook 0x800ccc92?

Giải pháp 1 – Xác minh Tên người dùng và Mật khẩu

Như đã thảo luận ở trên, lỗi gửi Outlook 0x800ccc92 thường xảy ra khi bạn nhập sai thông tin đăng nhập (tên người dùng và mật khẩu). Và do đó, hãy đảm bảo rằng bạn đã nhập chi tiết đăng nhập chính xác cho tài khoản Outlook của mình. Đây là cách thực hiện:

  • Khi định cấu hình tài khoản trong Outlook, hãy đảm bảo rằng địa chỉ email đầy đủ của tài khoản được nhập làm tên người dùng của bạn. Ví dụ: nếu bạn đã định cấu hình tài khoản Gmail với POP3 trong Outlook, hãy nhập địa chỉ Gmail đầy đủ của bạn như yourname@gmail.com vào trường tên người dùng .
  • Xác nhận rằng các thông tin đăng nhập giống nhau được sử dụng cho cả máy chủ thư đến và thư đi. Ví dụ: sử dụng cùng một tên người dùng như yourname@gmail.com và cùng một mật khẩu ‘yourpwd’ cho:
Xem thêm:  Cách xóa Password File Excel

Máy chủ thư đến: pop.gmail.com

Máy chủ thư đi: smtp.gmail.com

Giải pháp 2 – Xác minh Cài đặt Máy chủ của Tài khoản Email trong Outlook

Đảm bảo rằng bạn đã nhập đúng cài đặt máy chủ cho tài khoản email của mình (ví dụ: Gmail, Hotmail, AOL, v.v.) được định cấu hình trong Outlook. Đối với điều này, hãy mở Cài đặt Máy chủ Tài khoản trong Outlook và kiểm tra cài đặt máy chủ thư đến và đi cùng với số cổng máy chủ đến và đi cho cài đặt POP3, IMAP hoặc SMTP cho tài khoản Outlook.

Ví dụ: cài đặt POP3 cho tài khoản Gmail phải là:

Kiểu tài khoản POP3
Máy chủ thư đến pop.gmail.com
Máy chủ thư đi smtp.gmail.com
Máy chủ đến (POP3) 995 (yêu cầu SSL)
Máy chủ thư đi 465 (SSL) hoặc 587 (TLS)

Cài đặt IMAP cho tài khoản Gmail phải là:

Kiểu tài khoản IMAP
Máy chủ thư đến imap.gmail.com
Máy chủ thư đi smtp.gmail.com
Máy chủ đến (IMAP) 993 (yêu cầu SSL)
Máy chủ thư đi 465 (SSL) hoặc 587 (TLS)

Cài đặt POP3 cho tài khoản Outlook.com (Hotmail) :

Kiểu tài khoản POP3
Máy chủ thư đến outlook.office365.com
Máy chủ thư đi smtp.office365.com
Máy chủ đến (POP3) 995 (yêu cầu TSL)
Máy chủ thư đi 587 (yêu cầu SSL / TLS)

Cài đặt IMAP cho tài khoản Outlook.com (Hotmail):

Kiểu tài khoản IMAP
Máy chủ thư đến outlook.office365.com
Máy chủ thư đi smtp.office365.com
Máy chủ đến (IMAP) 993 (yêu cầu TSL)
Máy chủ thư đi 587 (yêu cầu SSL / TLS)

Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ tài khoản email nào khác ngoài Gmail hoặc Hotmail, hãy đảm bảo rằng cài đặt máy chủ của tài khoản email được định cấu hình Outlook của bạn là chính xác.

Xem thêm:  Các lỗi sai trong Pascal và cách sửa
Giải pháp 3 – Xóa tài khoản email khỏi các thiết bị khác

Nếu bạn đã định cấu hình cùng một tài khoản email trên bất kỳ thiết bị nào khác (ví dụ: Điện thoại thông minh, PDA) không phải PC của bạn, hãy xóa tài khoản email đó khỏi các thiết bị khác. Nếu lỗi vẫn còn, hãy thử giải pháp tiếp theo.

Giải pháp 4 – Xóa Outlook khỏi Ứng dụng không an toàn trong Gmail

Gmail coi các chương trình email, như Outlook, là kém an toàn hơn. Vì vậy, bạn có thể cần bật tùy chọn “Cho phép ứng dụng kém an toàn hơn” để có quyền truy cập vào tài khoản Outlook của mình. Để làm đươc như vậy, hãy tuân theo những bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Gmail mà bạn đã định cấu hình trong Outlook.

Bước 2: Ở góc trên bên phải, nhấp vào biểu tượng ‘Cài đặt’.

 

Bước 3: Từ trang ‘Cài đặt’, nhấp vào tab ‘Tài khoản & Nhập’.

Bước 4: Trong cửa sổ ‘Tài khoản & Nhập’, nhấp vào liên kết ‘cài đặt Tài khoản Google khác’.

Bước 5: Trên trang mở ra, nhấp vào ‘Cài đặt’ và duyệt đến phần ‘Quyền truy cập ứng dụng kém an toàn hơn’.

Bước 6: Chuyển tùy chọn ‘Cho phép ứng dụng kém an toàn hơn’ thành ‘BẬT’.

 Bước 7: Bây giờ hãy thử định cấu hình tài khoản Gmail của bạn trong Outlook hoặc nếu bạn đã định cấu hình tài khoản, hãy thử gửi / nhận email.

Xem thêm:  Chuyển hướng vĩnh viễn và quy tắc .htaccess HTTP 301
Giải pháp 5 – Giảm kích thước tệp PST

Hãy thử giảm kích thước tệp Outlook PST của bạn bằng cách chia nó thành nhiều PST nhỏ hơn và kiểm tra xem nó có giải quyết được sự cố không. Không có cách nào trực tiếp để chia tệp PST . Bạn sẽ cần triển khai các phương pháp khác nhau để giảm kích thước tệp PST, như xóa email trùng lặp khỏi Outlook,

Giải pháp 6 – Tạo hồ sơ Outlook mới

Lỗi Outlook 0x800ccc92 cũng có thể xảy ra do hồ sơ Outlook bị hỏng. Hãy thử tạo một hồ sơ Outlook mới và sau đó thêm lại tài khoản email của bạn. Đối với điều này, hãy thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ‘Bảng điều khiển’ và nhấp vào ‘Thư’.

Bước 2: Nhấp vào ‘Hiển thị Hồ sơ’.

Bước 3: Trong hộp thoại xuất hiện, nhấp vào ‘Mới’, sau đó nhập tên của bạn vào tên của hồ sơ Outlook mới của bạn. Nhấp vào ‘OK’.

Bước 4: Thêm lại tài khoản của bạn vào hồ sơ Outlook mới và kiểm tra xem sự cố đã được khắc phục chưa.

>>> Sửa lỗi outlook 0x800ccc0e?

>>> Sửa lỗi Outlook 0x800ccc0f trên win 10

0/5 (0 Reviews)