5 công cụ tiếp cận độc giả tốt nhất để tạo ảnh hưởng và phát triển blog

Nếu bạn có ý định phát triển trang web hoặc bất kỳ dịch vụ nào thì điều cần làm là phải cho thật nhiều người biết đến trang web của bạn đã. Và để làm điều này bạn có thể xem xét các công cụ hỗ trợ  phát triển email dưới đây:

10 công cụ SEO mạnh mẽ hỗ trợ tăng lưu lượng truy cập blog của bạn1.Ninja Outreach

ninjaoutreach-homepage-Best-Blogger-Outreach-Tools
Các tính năng tốt nhất của Ninja Outreach bao gồm:

  • Tạo khách hàng tiềm năng – Tìm hàng nghìn khách hàng tiềm năng bằng cách nhập thị trường ngách làm từ khóa.
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo tên hoặc tìm mọi địa chỉ email trong cơ sở dữ liệu của NinjaOutreach.
  • Tổ chức khách hàng tiềm năng bằng các thẻ.
  • Lên lịch gửi email
  • Chiến dịch gửi email tiếp theo đến các khách hàng tiềm năng dựa trên các hành động họ thực hiện với email ban đầu của bạn.
  • Tiếp cận truyền thông xã hội – Tìm những người có ảnh hưởng trên Instagram và Twitter bằng nhiều công cụ tiếp cận tương tự như bạn có thể sử dụng cho email.

Ninja Outreach có giá từ $ 120 / tháng hoặc $ 588 / năm. Gói này hỗ trợ cho một người dùng, tối đa 1.000 địa chỉ liên hệ và 10.000 email mỗi tháng. Bản dùng thử miễn phí Free 7 ngày.

2. BuzzStream

  • Thu thập khách hàng tiềm năng – Thêm khách hàng tiềm năng vào cơ sở dữ liệu của bạn khi bạn duyệt web bằng tiện ích mở rộng trình duyệt của BuzzStream cho phép bạn thu thập địa chỉ email và hồ sơ xã hội k
  • Lọc và phân đoạn khách hàng tiềm năng dựa trên một số thông số khác nhau, bao gồm trạng thái mối quan hệ thẻ và số lượng người theo dõi.
  • Email – Kết nối phần mềm email của bạn với BuzzStream và soạn email trong ứng dụng. Bạn có thể lên lịch email hoặc gửi chúng ngay lập tức.
  • Mẫu email – Chọn từ một số mẫu email khác nhau hoặc tạo của riêng bạn để sử dụng sau này.
  • Chiến dịch  gửi email ở các giai đoạn khác nhau  từ những email chưa được mở đến những email đã được mở nhưng không được phản hồi. Bạn cũng có thể gửi các email tiếp theo và cảnh báo nhắc bạn gửi chúng.
  • Báo cáo – Xem các báo cáo chi tiết cho phép bạn xem hiệu quả của từng chiến dịch riêng lẻ và chiến dịch nói chung.
Xem thêm:  Làm cách nào để khắc phục lỗi trang 404 bằng phương thức .htaccess?

3. SEMrush

Semrush cung cấp các:

  • Công cụ Xây dựng Liên kết – Công cụ này cung cấp khả năng tìm khách hàng tiềm năng, gửi email / theo dõi và theo dõi tiến trình.
  • Liên kết ngược – Xem dữ liệu liên kết ngược cho bất kỳ tên miền hoặc URL nào.
  • Tổng quan về Tên miền – Xem phân tích lưu lượng và từ khóa cho bất kỳ tên miền nào.
  • Nghiên cứu chủ đề: Dễ dàng tạo ý tưởng chủ đề cho các bài đăng của khách.
  • Tìm các liên kết ngược
  • Theo dõi Xếp hạng – Theo dõi vị trí của các từ khóa mục tiêu của bạn.
  • Giám sát thương hiệu – Theo dõi đề cập đến thương hiệu của bạn và thương hiệu của đối thủ cạnh tranh trên nhiều nền tảng.

4. Snov.io

Snov.io là một công cụ tiếp cận email đơn giản nhưng mạnh mẽ. Snov.io được biết đến với những tính năng nào?

  • Công cụ tìm kiếm email – Tìm kiếm địa chỉ email theo tên miền, công ty. Bạn cũng có thể tạo tệp khách hàng tiềm năng theo chức danh công việc, vị trí và kỹ năng.
  • Chiến dịch email: Tối ưu hóa cách bạn gửi email đến khách hàng tiềm năng
  • Tích hợp Gmail – Công cụ tích hợp với Gmail, cho phép bạn theo dõi các email bạn gửi.
  • Tích hợp Chrome

5. Mailshake

Mailshake là một công cụ tiếp cận cộng đồng tập trung vào các chiến dịch xây dựng liên kết. Nó giúp bạn tạo và gửi các chiến dịch email.

Xem thêm:  Cách nhúng Bing Maps vào WordPress

Các tính năng tốt nhất của Mailshake là gì?

  • Phối thư – Thiết lập mẫu và sử dụng các thông số có sẵn của Mailshake.
  • Lên thời gian gửi email và tự động hóa các bước theo dõi.
  • Chiến dịch: Ngoài các email được lập lịch, bạn có thể tạo các chiến dịch nhỏ để lập lịch email.
  • Lead Catcher – Theo dõi các khách hàng tiềm năng  trong Mailshake và sắp xếp chúng.
0/5 (0 Reviews)